ข้อดีของ Aodong Machinery "Corrugated Machinery, Carton Equipment"
December 26, 2020
เนื่องจากการสะสมในอุตสาหกรรมเป็นเวลา 20 ปี "LUM Lushi Machinery" สามารถทราบโครงสร้างเชิงกลหน้าที่ต้นทุนของแต่ละส่วนของเส้นกระเบื้องและอุปกรณ์กล่องรวมถึงคุณภาพและที่มาของอุปกรณ์เสริมแต่ละชิ้น
เพื่อให้ได้ "Stable For More" ไม่ต้องออกแรงใด ๆ กับผลิตภัณฑ์
Mr. Yu Kesai Yu เปิดเผยในสุนทรพจน์ว่าสิ่งที่ "LUM Lushi Machinery" กำลังทำอยู่คือการสร้างแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องจักรลูกฟูกที่ยอดเยี่ยมผลิตอุปกรณ์ที่มีเสถียรภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารับประกันคุณภาพและบริการของอุปกรณ์และรักษาความสามารถในการแข่งขันด้านราคา ของอุปกรณ์ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการพัฒนาที่ยั่งยืนของ "LUM Lushi Machinery"
Mr. Yu Kesaiyu แนะนำข้อดีของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท : การใช้งานกระเบื้อง "LUM Lu's Machinery" สามารถประหยัดไอน้ำได้ 20-30% ไฟฟ้า 20-30% และกาว 20-30%
นอกจากนี้เขายังเปิดตัวเครื่องจักรกลคาสเซ็ตด้านเดียวรุ่น LUM-D 320/360 (ความเร็วของรถคือ 150 ม. / นาทีและ 200 ม. / นาทีตามลำดับ) สายการผลิตวัตต์เดียวความเร็วสูง LUM-B สายกระเบื้อง LUM-A / B / C และเครื่องตัดแม่พิมพ์แบบใช้น้ำ
นายหยูเปิดเผยว่าลูกค้ารายหนึ่งในจอร์แดนซื้อกระเบื้อง "LUM Lu's Machinery" ซึ่งมีการดำเนินงานที่มั่นคงมาเป็นเวลา 3 ปีพวกเขาพอใจกับคุณภาพของกระดาษแข็งเป็นอย่างมากพวกเขาจึงสั่งซื้อสินค้าใหม่จาก "LUM Lu's Machinery"
เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ที่มีเสถียรภาพให้กับลูกค้าและให้บริการที่เป็นเลิศ "LUM Machinery" จะทำอย่างหนึ่งคือการจัดตั้งศูนย์ขายและบริการในตลาดต่างประเทศเช่นอินเดียอีกประการหนึ่งคือการพัฒนาความเร็ว 250 ม. / นาทีตามความต้องการของลูกค้าประการที่สามคือการผลิตอุปกรณ์เพิ่มเติมเช่น 150 ม. / นาทีเส้นกระเบื้อง 200 ม. / นาทีและเส้นกระเบื้อง 100 ม. / นาทีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันอย่างยืดหยุ่น .
Aodong มีส่วนร่วมในอุปกรณ์ความเร็วต่ำและความเร็วปานกลางเป็นหลักเรายังคงต้องปรับปรุงคุณภาพของเส้นกระเบื้องที่มีความเร็วต่ำกว่า 200 ม. / นาทีและขยายขึ้นและลงขึ้นไปคือการทำเส้นกระเบื้องที่มีความเร็วสูงกว่า 250 ม. / นาทีและด้านล่างคือการทำผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้นเช่นเครื่องด้านเดียวแบบเทปคาสเซ็ตที่ออกแบบมาให้มีความเร็วต่ำ
ตลาดอุปกรณ์ความเร็วต่ำและความเร็วปานกลางนั้นมีความอ่อนไหวต่อราคาโดยเนื้อแท้และจุดกำไรของเราอยู่ในระดับต่ำมากเราทำได้แค่ขอปริมาณตอบสนองลูกค้ามากขึ้นขายได้มากขึ้นและเราจะทำในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้
ตัวอย่างเช่นในตลาดอินเดียปัจจุบันเรามีเส้นกระเบื้องสามชั้นและห้าชั้น 38 เส้นและมีเกือบ 40 เส้นที่จะติดตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีแขกชาวอินเดียจำนวนมากในงานนี้และพวกเขาจำแบรนด์ของเราได้ในตลาดเวียดนามเรายังมีกระเบื้อง 5 เส้นและจะเพิ่มแรงขาย